9 ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน ระบบสารสนเทศ 2024

ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน ระบบสารสนเทศ 2024Filter
    • Madison, สหรัฐอเมริกา
    • Online

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ข้อมูล MS ให้การศึกษาระดับปริญญาโทสำหรับนักเรียนผู้ใหญ่ที่ต้องการเข้าสู่การจัดการข้อมูล/ข้อมูลและวิชาชีพด้านคอมพิวเตอร์ประยุกต์บางประเภท MS-Information จะทำให้นักเรียนมีโอกาสได้รับทั้งทักษะทางเทคนิคที่จำเป็นในการทำความเข้าใจข้อมูลและระบบข้อมูล และทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ การออกแบบ และการสื่อสารเพื่อควบคุมและวิจารณ์พวกเขา ระดับนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่มีหรือไม่มีปริญญาตรีสาขาคอมพิวเตอร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

    • College Park, สหรัฐอเมริกา
    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Joondalup, ออสเตรเลีย

    เต็มเวลา

    4 เทอม

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนี้เกี่ยวข้องกับทั้งเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) และผู้ที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ต้องการพัฒนาทักษะที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและการประยุกต์ใช้กับธุรกิจ

    • Móstoles, สเปน

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทสาขาพลศาสตร์ไม่เชิงเส้นและระบบเชิงซ้อนเป็นจุดเริ่มต้นของการวิจัยเกี่ยวกับพลศาสตร์ไม่เชิงเส้น ทฤษฎีความโกลาหล และระบบเชิงซ้อน ในบรรดาวัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมที่ได้รับจากนักศึกษาระดับปริญญาโทคือการสำเร็จวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกในสาขาใดสาขาหนึ่งที่อยู่ในพื้นที่ทั่วไปของ Nonlinear Dynamics, Chaos Theory และระบบที่ซับซ้อน

    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทสาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ออนไลน์ของ UNIR มีเป้าหมายเพื่อให้การฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีเป็นไปอย่างสมบูรณ์และจัดให้มีความรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของเว็บการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและวิศวกรรมซอฟต์แวร์

    • Online Mexico

    ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทสาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์และระบบคอมพิวเตอร์ที่ UNIR Mexico ฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญที่รู้วิธีตอบคำถามเหล่านี้ คุณจะตอบสนองความต้องการด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์สภาพแวดล้อมของเว็บและความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ให้เป็นมูลค่าที่แตกต่างกันใน บริษัท ใด ๆ

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ, สเปน

    ปริญญาโทสาขาวิศวกรรมระบบสารสนเทศนำเสนอส่วนผสมใหม่ของเทคโนโลยีสารสนเทศที่มุ่งเป้าไปที่การก่อสร้างการจัดการและการจัดระเบียบระบบสารสนเทศในอีกด้านหนึ่งและการตัดสินใจในอีกด้านหนึ่ง ด้วยวิธีนี้จุดมุ่งหมายคือการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพที่เหนือกว่า

    • New Kingston, เกาะจาเมกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีประสบการณ์และพร้อมที่จะก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำด้านไอทีอีกระดับ ปริญญาโทสาขาการจัดการระบบสารสนเทศ (MISM) จาก University of the Commonwealth Caribbean Global Campus (UCCGC) สามารถช่วยให้คุณไปถึงที่นั่นได้ โปรแกรมการจัดการระบบข้อมูลออนไลน์นี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับบทบาทที่ต้องใช้ความคิดเชิงวิพากษ์และความเข้าใจแบบองค์รวมว่าเทคโนโลยีส่งผลต่อองค์กรและบุคคลอย่างไรในขณะเดียวกันก็พัฒนาทักษะการจัดการที่จำเป็นสำหรับคุณในการส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงและนำทีมไอทีของคุณ

    • Phoenix, AZ, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล

    ปริญญาโทระบบสารสนเทศ (MIS) โปรแกรมให้ความรู้ในการประสบความสำเร็จใช้ทฤษฎีระบบข้อมูลและหลักการที่จะอยู่โอกาสทางธุรกิจที่โลกแห่งความจริงและความท้าทาย