17 ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน การศึกษาพลังงาน 2024

ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน การศึกษาพลังงาน 2024Filter
    • Online Spain
    • Villaviciosa de Odón, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทออนไลน์ 100% อย่างเป็นทางการครั้งแรกในสาขาพลังงานทดแทนที่ครอบคลุมความต้องการด้านนวัตกรรมในการผลิตไฟฟ้าสะอาด (พลังงานแสงอาทิตย์ ไฮดรอลิก ชีวมวล และเชื้อเพลิงชีวภาพ เป็นต้น)

    • Monterrey, เม็กซิโก
    • Zapopan, เม็กซิโก
    • + 26 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    30 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    การพัฒนาประเทศกำหนดให้การบริหารและการใช้พลังงานต้องได้รับการประกันในบริบทของการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้จำเป็นต้องมีการคิดค้นการบริหารจัดการพลังงานเพื่อให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ทรัพยากรพลังงานที่ไม่หมุนเวียนและเพื่อสนับสนุนการใช้แหล่งพลังงานทดแทน

    • Varkaus, ฟินแลนด์

    ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ความสำคัญของหลักสูตรปริญญาโทสาขาวิชาวิศวกรรมพลังงานคือการให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิศวกรรมและการจัดการธุรกิจในสาขาวิศวกรรมพลังงานระหว่างประเทศ

  • ไม่เต็มเวลา

    4 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาเยอรมัน

    พลังงานเป็นหัวใจหลักของเศรษฐกิจโลกซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการผลิตสินค้าและบริการเกือบทั้งหมดในโลกสมัยใหม่ เห็นได้ชัดว่าเมื่อพิจารณาถึงบทบาทที่สำคัญของพลังงานความจำเป็นในการขับขี่ในระบบเศรษฐกิจใด ๆ จะทำให้เกิดความมั่นคงในการจัดหารักษาความสามารถในการแข่งขันและกำกับดูแลการเปลี่ยนไปสู่อนาคตที่มีคาร์บอนต่ำ

    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ปริญญาโทพลังงานทดแทนมุ่งเป้าไปที่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในระดับกลางหรือสูงกว่าซึ่งอาจมีความประสงค์ที่จะฝึกอบรมที่มีคุณภาพในสาขาพลังงานทดแทน

    • Valencia, สเปน

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    บริบทด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมทำให้เกิดความจำเป็นที่ต้องใช้มาตรการเร่งด่วนเพื่อลดการใช้พลังงานแบบเดิมและต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดที่มนุษยชาติเผชิญอยู่

    • Online

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    • Ancona, อิตาลี

    เต็มเวลา

    169 ชั่วโมง

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอิตาลี

    w.academy คือ Business School ที่เกิดในสังคมของเหลว ที่ซึ่งทุกอย่างไหลไปและคุณไม่สามารถหยุดได้ บทบาทของเราคือการเพิ่มศักยภาพของช่องทาง ปรับปรุงและเพิ่มบริบทให้สอดคล้องกับสิ่งที่ตลาดต้องการในปัจจุบัน เราเชื่อมั่นว่าจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมเพื่อทำงาน และจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมเพื่อทำงาน นี่คือเหตุผลที่เรานึกถึงข้อเสนอการฝึกอบรมที่หลากหลายของอาจารย์ที่เหมาะกับความต้องการและทักษะที่แตกต่างกัน เราได้ใช้ Liquid Learning ด้วยการรวมเนื้อหาสดและตามความต้องการ เพื่อให้แม้แต่คนที่ทำงานก็มีโอกาสฝึกฝน เราสร้างเส้นทางพิเศษเพื่อฝึกฝนผู้มีความสามารถ และเราทำผ่านที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญ และผู้จัดการภาคส่วนที่ รู้ว่าการย้ายเข้าบริษัทหมายความว่าอย่างไร เพราะสำหรับเรา คนที่ทำได้ สอนได้ วาระการพัฒนาที่ยั่งยืนปี 2030 ได้เร่งให้เกิดนวัตกรรมทางธุรกิจไปสู่รูปแบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างกะทันหันจำเป็นต้องมีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีสำหรับการพัฒนาพลังงานหมุนเวียน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องลงทุนในบทบาทวิชาชีพใหม่ที่มีทักษะด้านเทคนิคและการจัดการที่เหมาะสมสำหรับการจัดการธุรกิจโดยมีเป้าหมายเพื่อประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรที่มากขึ้นและความสมดุลที่ยั่งยืน อาจารย์ตั้งใจที่จะฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญเช่น Green Manager, Energy Manager หรือ Project Manager for the Ecological Transition โดยสามารถสนับสนุนบริษัทต่างๆ ในเส้นทางการขนส่งที่จำเป็นไปสู่เศรษฐกิจแบบหมุนเวียนที่เพิ่มขึ้นบนพื้นฐานของความยั่งยืน

    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทด้านพลังงานหมุนเวียนและประสิทธิภาพพลังงานของมหาวิทยาลัยเปิดโอกาสให้วิศวกร วิศวกรเทคนิค สถาปนิก และสถาปนิกด้านเทคนิคได้รับความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในการใช้ประโยชน์และการจัดการพลังงานหมุนเวียน (พลังงานแสงอาทิตย์ ลม ชีวมวล และเชื้อเพลิงชีวภาพ ฯลฯ ) ความรู้เกี่ยวกับตลาดไฟฟ้าและราคา การตรวจสอบพลังงาน การประเมินพลังงานของอาคาร สถาปัตยกรรมชีวภาพ กฎหมายสิ่งอำนวยความสะดวก ความเป็นสากล และโดยทั่วไป การจัดการโครงการทั้งหมดตามประสิทธิภาพพลังงานหรือพลังงานหมุนเวียน เพื่อแข่งขันในแรงงานในปัจจุบันและอนาคต ตลาดในสาขาอาชีพที่กำลังเติบโตนี้

    • Madrid, สเปน
    • Spain Online, สเปน

    เต็มเวลา

    14 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    European Postgraduate Institute เป็นโรงเรียนธุรกิจออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ 100% ซึ่งสอนหลักสูตรปริญญาโทออนไลน์ในสาขาพลังงานทดแทนและความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงหลักสูตรปริญญาโทและการฝึกอบรมสำหรับบริษัทต่างๆ

    • Online

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทด้านการผลิตไฟฟ้าที่ยั่งยืนนี้ได้รับการออกแบบเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงพลังงานที่จำเป็นมากไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนและโลกที่ไม่มีการปล่อย CO2 วัตถุประสงค์ของโครงการคือการให้ความรู้ด้านเทคนิค เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และการจัดการโครงการสำหรับการผลิตไฟฟ้าที่ยั่งยืนผ่านการใช้พลังงานหมุนเวียน

    • Online

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทสาขาวิศวกรรมการตลาดและสัญญา EPC ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ (O&G) และอุตสาหกรรมปิโตรเคมีเป็นโปรแกรมพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้เชิงลึกและทักษะที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรม การจัดการโครงการ พลวัตของตลาด และด้านสัญญาใน ภาคน้ำมันและก๊าซและปิโตรเคมี

    • France Online, ฝรั่งเศส
    • Belgium Online, ประเทศเบลเยียม
    • + 13 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาฝรั่งเศส

    ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและพลังงานของยุโรปเตรียมความพร้อมให้คุณใช้นโยบายการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงาน

    • Málaga, สเปน
    • Marbella, สเปน
    • + 1 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล

    โปรแกรม CUE Professional Master ใน Wind Farm Assembly และ Maintenance Management จะทำหน้าที่ประสานงานด้านการประกอบการการว่าจ้างและการจัดการการดำเนินงานและ ...

    • Rome, อิตาลี

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    หลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการในอุตสาหกรรมน้ำมันก๊าซธรรมชาติและปิโตรเคมีรวมถึงแผนการศึกษาที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสมรรถนะและควบคุมกระบวนการจัดการในอุตสาหกรรมน้ำมันก๊าซธรรมชาติและปิโตรเคมีซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ประสบความสำเร็จ การบริหารจัดการและการบริหารงานของบัณฑิตในด้านพลวัตและการแข่งขันของไฮโดรคาร์บอนในทุกขั้นตอน