69 ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน การศึกษาด้านเทคโนโลยี ใน สเปน for 2024

ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน การศึกษาด้านเทคโนโลยี ใน สเปน for 2024Filter
    • Online Spain

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีจะอยู่ในอนาคตของเราและการจ้างงานผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีคาดว่าจะเติบโต 12% นับจากนี้ไปจนถึงปี 2571 เมื่อพิจารณาถึงการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในฐานะตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกปริญญาโทสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ - ความปลอดภัยทางไซเบอร์, เทียม หน่วยสืบราชการลับและวิทยาศาสตร์ข้อมูลช่วยให้นักเรียนมีพื้นฐานที่กว้างขวางในระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยและมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการใช้งานไอทีใหม่ ๆ โปรแกรมหลักครอบคลุมเทคโนโลยีล่าสุดตั้งแต่ปัญญาประดิษฐ์ไปจนถึงวิทยาศาสตร์ข้อมูลอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งและการเรียนรู้ของเครื่องและแอปพลิเคชันไปจนถึงแอปและระบบคลาวด์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ นักเรียนจะได้พัฒนาความรู้ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับพื้นฐานของวิศวกรรมซอฟต์แวร์และการจัดการข้อมูลและความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับหลักการและเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และความปลอดภัยในโลกไซเบอร์

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทด้านการตลาดดิจิทัลและการวิเคราะห์เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมที่ออกแบบมาเพื่อฝึกอบรมนักศึกษาในด้านการตลาดดิจิทัลและการวิเคราะห์ข้อมูล โปรแกรมนี้ให้การฝึกอบรมแก่นักเรียนเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล รวมถึงการโฆษณาออนไลน์ การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา การตลาดเนื้อหา การตลาดผ่านอีเมล และเครือข่ายโซเชียล

    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    Master in Business Intelligence & Data Analytics จะให้ความรู้ที่จำเป็นแก่คุณเพื่อให้สามารถดำเนินการจัดการลูกค้าขั้นสูงและการวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากที่สร้างขึ้นซึ่งจะทำให้จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีใหม่และ เทคนิคต่างๆเช่น Big Data และ Data Science ที่ช่วยให้เราไม่เพียง แต่ทำความรู้จักกับลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ยังสามารถคาดการณ์พฤติกรรมของพวกเขาและปรับตัวในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูง

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทใน Big Data และ Business Intelligence จะช่วยให้คุณได้รับความรู้ที่ครบถ้วนสมบูรณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยี Big Data และการประยุกต์ใช้ในโลกธุรกิจด้วยการเน้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับเครื่องมือวิเคราะห์ของ Business Analytics ในตอนท้ายของหลักสูตรนักเรียนจะได้รับการเตรียมพร้อมในการจัดการและตีความข้อมูลจำนวนมาก

    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    สเปน

    Online Master in Analytics, Big Data and Artificial Intelligence Management เป็นต้นแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานที่รวมการฝึกอบรมออนไลน์ในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงที่ยืดหยุ่นอย่างสมบูรณ์พร้อมกับโมดูลแบบตัวต่อตัวที่มุ่งพัฒนาทักษะการจัดการและความเป็นผู้นำผ่านประสบการณ์ตรง โมดูลแบบตัวต่อตัวดำเนินการที่ EADA Business & Training Center ใน Colllbató-Barcelona ประเทศสเปน

    • Online

    เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการจัดการเป็นกุญแจสำคัญในโลกปัจจุบัน สถาบันต่างๆ ทั่วโลกสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความโปร่งใสได้ ตลอดจนส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพลเมือง และสร้างความใกล้ชิดกันมากขึ้นระหว่างรัฐบาลและพลเมือง

    • Atarfe, สเปน

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1100 ชั่วโมง

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    การจัดการด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยมุ่งเน้นไปที่การบรรลุการจัดการความเสี่ยงที่เพียงพอ ในลักษณะที่ช่วยให้สามารถควบคุมความเสี่ยงได้อย่างถาวรในการค้าที่แตกต่างกัน และก่อให้เกิดความผาสุกทางร่างกาย จิตใจ และสังคมของผู้ปฏิบัติงาน และการดำเนินงานของทรัพยากรและสิ่งอำนวยความสะดวก

    • Online

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    • Online Spain
    • Online Switzerland
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    การวิเคราะห์ธุรกิจและวิทยาการข้อมูลมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิผลของบริษัทในปัจจุบัน และธุรกิจต่างๆ ต่างก็เป็นที่ต้องการของผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเหล่านี้ โปรแกรมนี้ใช้วิธีการปฏิบัติจากประสบการณ์จริงเพื่อให้นักเรียนมีทักษะการปฏิบัติและความรู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ เครื่องมือ และแอปพลิเคชันชั้นนำของอุตสาหกรรม ตลอดจนความเข้าใจที่ครอบคลุมในหัวข้อสำคัญตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ไปจนถึงการเรียนรู้ของเครื่องและ AI

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    Executive Master in Cybersecurity Manager เตรียมความพร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ สามารถระบุภัยคุกคามหลักต่อความปลอดภัยของระบบไอที และออกแบบและใช้มาตรการตอบโต้ที่เพียงพอ วัตถุประสงค์ของต้นแบบคือการให้ความรู้ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยด้านไอทีและทักษะในการดำเนินงานเพื่อประเมินความเสี่ยง ตรวจหาช่องโหว่ของระบบข้อมูล จัดการและป้องกันภัยคุกคาม ออกแบบและพัฒนากลยุทธ์และขั้นตอนในการตอบสนองต่อการโจมตีทางไซเบอร์

    • Santiago de Compostela, สเปน

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน, ภาษากาลิเซีย

    ปริญญาโทสาขาคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง จัดโดยมหาวิทยาลัย A Coruña และ Santiago de Compostela ร่วมกับ Galician Supercomputing Center (CESGA) เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ในหัวข้อสำคัญเช่น High Performance Computing (HPC) ในปัจจุบัน

    • Online Spain

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    วัตถุประสงค์หลักของหลักสูตรปริญญาโทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์นี้คือการเสนอการฝึกอบรมที่มีลักษณะทางเทคนิคสูงและใช้งานได้จริงในการป้องกันหลัก การโจมตีและเทคนิคข่าวกรองในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เช่นเดียวกับการวิเคราะห์มัลแวร์และเทคนิคทางนิติวิทยาศาสตร์ที่มีความสำคัญต่อการได้รับความรู้เกี่ยวกับไซเบอร์ ภัยคุกคามที่อาจส่งผลกระทบต่อบริษัทหรือสถาบันใดๆ

    • León, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน, ภาษาอังกฤษ

    เราเสนอการฝึกอบรมแบบสหวิทยาการในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ซึ่งช่วยให้นักเรียนได้รับความรู้เกี่ยวกับการวิจัยที่ดำเนินการในสาขาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดซึ่งเกี่ยวข้อง

    • Online Spain
    • Valencian Community, สเปน
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    11 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทด้านการปกป้องข้อมูลของเราช่วยให้คุณมีความเชี่ยวชาญในการคุ้มครองทางกฎหมายของข้อมูลส่วนบุคคลจากมุมมองของระดับชาติและยุโรปและเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูล