18 ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ 2024

ออนไลน์ ปริญญาโท โปรแกรม ใน การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ 2024Filter
    • Berkeley, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    20 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    รับผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและความปลอดภัยทางไซเบอร์ทางออนไลน์จาก UC Berkeley's School of Information ในเวลาไม่กี่ 20 เดือน โดยไม่ต้องใช้คะแนน GRE / GMAT ในการสมัครเข้าร่วม UC Berkeley จากทุกที่ในโลกและเรียนรู้ที่จะใช้การเข้ารหัสความเป็นส่วนตัวดิจิทัลและทักษะการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย

    • Online Spain

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีจะอยู่ในอนาคตของเราและการจ้างงานผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีคาดว่าจะเติบโต 12% นับจากนี้ไปจนถึงปี 2571 เมื่อพิจารณาถึงการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในฐานะตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกปริญญาโทสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ - ความปลอดภัยทางไซเบอร์, เทียม หน่วยสืบราชการลับและวิทยาศาสตร์ข้อมูลช่วยให้นักเรียนมีพื้นฐานที่กว้างขวางในระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยและมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการใช้งานไอทีใหม่ ๆ โปรแกรมหลักครอบคลุมเทคโนโลยีล่าสุดตั้งแต่ปัญญาประดิษฐ์ไปจนถึงวิทยาศาสตร์ข้อมูลอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งและการเรียนรู้ของเครื่องและแอปพลิเคชันไปจนถึงแอปและระบบคลาวด์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ นักเรียนจะได้พัฒนาความรู้ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับพื้นฐานของวิศวกรรมซอฟต์แวร์และการจัดการข้อมูลและความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับหลักการและเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และความปลอดภัยในโลกไซเบอร์

    • Atarfe, สเปน

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1500 ชั่วโมง

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    รับปริญญาโทด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วยปริญญาโทออนไลน์พร้อมคุณสมบัติระดับมืออาชีพที่ออกโดย European Institute of Business Studies อย่าพลาดโอกาสในการเรียนทางไกลที่ยอดเยี่ยมนี้!

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    Executive Master in Cybersecurity Manager เตรียมความพร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ สามารถระบุภัยคุกคามหลักต่อความปลอดภัยของระบบไอที และออกแบบและใช้มาตรการตอบโต้ที่เพียงพอ วัตถุประสงค์ของต้นแบบคือการให้ความรู้ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยด้านไอทีและทักษะในการดำเนินงานเพื่อประเมินความเสี่ยง ตรวจหาช่องโหว่ของระบบข้อมูล จัดการและป้องกันภัยคุกคาม ออกแบบและพัฒนากลยุทธ์และขั้นตอนในการตอบสนองต่อการโจมตีทางไซเบอร์

    • Online Spain

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    วัตถุประสงค์หลักของหลักสูตรปริญญาโทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์นี้คือการเสนอการฝึกอบรมที่มีลักษณะทางเทคนิคสูงและใช้งานได้จริงในการป้องกันหลัก การโจมตีและเทคนิคข่าวกรองในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เช่นเดียวกับการวิเคราะห์มัลแวร์และเทคนิคทางนิติวิทยาศาสตร์ที่มีความสำคัญต่อการได้รับความรู้เกี่ยวกับไซเบอร์ ภัยคุกคามที่อาจส่งผลกระทบต่อบริษัทหรือสถาบันใดๆ

    • León, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน, ภาษาอังกฤษ

    เราเสนอการฝึกอบรมแบบสหวิทยาการในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ซึ่งช่วยให้นักเรียนได้รับความรู้เกี่ยวกับการวิจัยที่ดำเนินการในสาขาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดซึ่งเกี่ยวข้อง

    • San Gwann, เกาะมอลตา

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ภัยคุกคามทางไซเบอร์กลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในสภาพแวดล้อมดิจิทัลที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากทั่วโลกในการปกป้องธุรกิจทุกขนาดจากการโจมตีทางไซเบอร์ที่ซับซ้อนมากขึ้น ปริญญาโทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์จาก European Forensic Institute เตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาสำหรับอาชีพการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก โดยมอบทักษะเฉพาะที่จำเป็นแก่นักศึกษาในการวิเคราะห์ สืบสวน และต่อสู้กับอาชญากรรมทางไซเบอร์

    • Valencia, สเปน

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    การปฏิวัติทางเทคโนโลยีส่งผลกระทบโดยตรงต่อพลเมือง ตั้งแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากับรัฐประศาสนศาสตร์ วิธีการประมวลผลข้อมูลของพวกเขาในบริการต่างๆ ข้อมูล. ด้วยเหตุนี้สังคมแห่งข้อมูลข่าวสารหรือเทคโนโลยีที่ไม่หยุดหย่อนจึงมีการคุ้มครองทางกฎหมายในกฎระเบียบที่ต้องวิเคราะห์ด้วยวิธีที่ปรับเปลี่ยนได้และยืดหยุ่นเพื่อให้ครอบคลุมเทคโนโลยีใหม่ที่ไม่ให้คุณค่าในแนวคิดของมัน

    • Online

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาโทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักศึกษามีความรู้ที่ลึกซึ้งและครอบคลุมเกี่ยวกับโลกดิจิทัลและกล่าวถึงหลักการพื้นฐานของการป้องกันเครือข่ายการประเมินผลและการตีความ ระบบสารสนเทศถูกคุกคามอะไรบ้างใน บริษัท ของฉัน? ภัยคุกคามเหล่านี้เกิดขึ้นบ่อยเพียงใดฉันไม่ควรใช้มาตรการป้องกัน? ฉันจะใช้มาตรการอย่างไร? ฉันจะลดความเสี่ยงได้อย่างไร?

    • Milan, อิตาลี

    ไม่เต็มเวลา

    5 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    ภาษาอิตาลี

    Master ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวของอิตาลีในการรับรองการครอบครองทักษะขาออกอย่างเป็นทางการมุ่งเป้าไปที่ร่างใหม่ของ DPO (เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูล) หัวหน้าโครงสร้าง ICT และองค์กรทุกคนที่อยู่ในระดับต่างๆจัดการกับการวิเคราะห์และ การจัดการความเสี่ยงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยด้านไอทีขององค์กรและบุคลากรที่เกี่ยวข้องในกระบวนการและขั้นตอนในบริบทของระบบข้อมูลธนาคาร

    • Spain Online, สเปน

    เต็มเวลา

    14 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    European Postgraduate Institute เป็นคณะวิชาธุรกิจออนไลน์ 100% ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งเปิดสอนหลักสูตร MBA และปริญญาโทและการฝึกอบรมแก่บริษัทต่างๆ

    • Online Australia

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร Master of Cybersecurity ออนไลน์ของ University of Sydney เตรียมความพร้อมให้คุณเป็นผู้นำในการริเริ่มขององค์กรในด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว หลักสูตรนี้ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ (แนะนำวิทยาการคอมพิวเตอร์หรือไอที) เรียนออนไลน์กับมหาวิทยาลัย Sydney อันดับที่ 3 ในออสเตรเลียและอันดับที่ 19 ของโลก

    • Online Spain
    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    24 เดือน

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    การโจมตีโครงสร้างพื้นฐานของรัฐและองค์กรกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเพิ่มขึ้น 62% ในแต่ละปีตามการประเมินของดีลอยต์ บริษัทต่างๆ เริ่มปกป้องตนเอง ลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน และต้องการผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้มากกว่า 1 ล้านตำแหน่งที่ว่าง

    • Spain Online, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    Three Points Master ใน Cyber Security เตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาทุกคนในฐานะผู้เชี่ยวชาญในภาคส่วนใดภาคหนึ่งด้วยโอกาสทางอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพร้อมการรับประกันการจ้างงานและเงินเดือนที่แข่งขันได้อย่างเต็มที่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้เห็นความต้องการของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากการโจมตีทางไซเบอร์ที่เพิ่มขึ้นและความต้องการให้องค์กรทุกประเภทตอบสนองและตอบโต้พวกเขา ทุกวันนี้ บริษัทใดๆ ที่ต้องการปกป้องข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลที่เป็นความลับและเชิงกลยุทธ์จะต้องลงทุนในผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่รู้วิธีจัดการภัยคุกคามประเภทนี้

    • Online Zambia

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    เตรียมเครื่องมือใหม่ล่าสุดสำหรับการต่อสู้กับอาชญากรรมในโลกไซเบอร์กับผู้เชี่ยวชาญด้านความเป็นผู้นำทางธุรกิจออนไลน์ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ Mulungushi Ecampus